Thanh Tùng Land tri ân khách hàng với chính sách tặng vàng khi mua nhà trước tết 2024.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2023 sẽ khép lại, trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Công ty TNHH Thanh Tùng Land xin gửi lời tri ân, lời chúc đến quý đối tác, quý khách hàng năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!

Ông Phương – Giám đốc Công ty chia sẻ: “Thay mặt ban lãnh đạo công ty, cũng như tập thể Thanh Tùng Land, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý đối tác và quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác, tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm nhà giá rẻ của Thanh Tùng Land trong suốt những chặng đường vừa qua. Được đối tác và khách hàng tin tưởng, ủng hộ đó là điều may mắn và là niềm vinh dự tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã nhận được".

 

"Chúng tôi hy vọng thông qua những chính sách ưu đãi đặc biệt, hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng cam kết luôn mang đến những dự án nhà giá rẻ nhất đi kèm chất lượng & dịch vụ quản lý, Thanh Tùng Land sẽ là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu về phân khúc nhà ở giá rẻ được khách hàng và các nhà đầu tư khó tính nhất đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn", ông Phương nói thêm.

 

Nhân dịp năm mới 2024, công ty TNHH Thanh Tùng Land xin gửi lời tri ân, lời chúc đến quý đối tác, quý khách hàng năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!

Đồng thời, với những khách hàng mua nhà từ đây đến hết ngày 30 tháng chạp sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC tài lộc, may mắn khi dọn về nhà mới.

 

Chương trình tri ân khách hàng mua nhà tặng vàng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Chương trình tri ân khách hàng mua nhà tặng vàng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 

Sau hơn 5 năm hoạt động cùng hệ thống các sàn liên kết rộng khắp, Thanh Tùng Land đã khẳng định năng lực trên thị trường khi là chủ đầu tư của nhiều khu nhà ở giá rẻ tại Long An, Tiền Giang, Tây Ninh như: Khu NOXH KCN Tân Hương, Khu NOXH KCN Phước Đông, KDC Hựu Thạnh, KDC 218 DHD, KDC Hoàng Nguyên, Khu nhà vườn sinh thái UDU,...

 

Với đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng, Thanh Tùng Land khẳng định không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn gìn giữ và phát huy kim chỉ nam "trọn chữ tín, vẹn niềm tin".

 

Doanh nghiệp cam kết hướng đến những sản phẩm có tính bền vững, giá cả phù hợp, vừa túi tiền với người lao động nghèo, mang đến cho quý khách hàng không chỉ là một nơi an cư, một mái ấm an cư lý tưởng và còn hướng đến việc hình thành, xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

 

CÔNG TY TNHH THANH TÙNG LAND

 

🏠: B2-02 Đường N7 - Bella Villa, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An.


☎: 0982.43.70.58 (PHƯƠNG)

 

📩: cskhthanhtungland@gmail.com


🌏: www.thanhtungland.com.

Icon động, để lại yêu cầu