Công ty Thanh Tùng Land thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Lời đầu tiên, Công ty Thanh Tùng Land xin được gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng một lời chúc sức khỏe và một lời chào trân trọng nhất vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm sóng gió vừa qua. Công ty chúng tôi sẽ chính thức nghỉ lễ Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn 2024 từ ngày [05/02/2024] đến hết ngày [16/02/2024] Dương lịch – tức là từ 26 tháng chạp đến hết ngày mồng 7 tháng giêng Âm lịch.
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 - Thanh Tùng Land

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 - Thanh Tùng Land

 

THÔNG BÁO

 

Kính gửi: Quý đối tác và quý khách hàng thân thương;

 

Lời đầu tiên, Công ty Thanh Tùng Land xin được gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng một lời chúc sức khỏe và một lời chào trân trọng nhất vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm sóng gió vừa qua. 

 

– Căn cứ vào Bộ luật lao động hiện hành của nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam;

– Căn cứ theo Chính sách, Quy định của Công ty Thanh Tùng Land;

– Căn cứ vào tình hình hoạt động và làm việc của toàn bộ công nhân viên. 

 

Với mục đích tạo điều kiện cho việc giao dịch và hỗ trợ trong suốt thời gian nghỉ Tết, Công ty Thanh Tùng Land, chúng tôi xin thông báo đến Quý đối tác, Quý khách hàng về lịch nghỉ Tết và phương thức liên lạc trong thời gian nghỉ lễ như sau:

 

Công ty chúng tôi sẽ chính thức nghỉ lễ Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn 2024 từ ngày [05/02/2024] đến hết ngày [16/02/2024] Dương lịch – tức là từ 26 tháng chạp đến hết ngày mồng 7 tháng giêng Âm lịch.

 

– Thời gian chính thức làm việc lại sẽ rơi vào ngày [17/02/2024] – tức mùng 8 Âm lịch.

 

– Trong thời gian kể trên, nếu có vấn đề cần tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0982.437.058 (Văn Phương).

 

Kính chúc Quý đối tác và Quý khách hàng của Công ty Thanh Tùng Land cùng gia đình đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 

Trân trọng./.

Icon động, để lại yêu cầu