Những lưu ý khi đầu tư bất động sản vùng ven trong năm 2022

Theo báo cáo từ đơn vị nghiên cứu thị trường CBRE, đầu năm 2022, thị trường bất động sản vệ tinh tại các đô thị cận TPHCM vẫn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho dòng vốn đầu tư việc tìm đến những dự án đã thành hình để kiểm chứng được chất lượng và pháp lý minh bạch là lời khuyên cần thiết dành cho nhiều nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay.

Thị trường vùng ven là kênh đầu tư giàu tiềm năng khi đầu tư dài hạn


Trong những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM đều đối mặt với sự khan hiếm nguồn cung và giá bất động sản thiết lập ở mức cao, vì vậy xu hướng đầu tư vùng ven “nở rộ”. Theo các chuyên gia, xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2022 và những năm kế tiếp.

 

Khu vực phía nam, Long An từ lâu đã được xem là vùng đất màu mỡ cho các nhà đầu tư tìm kiếm quỹ đất cùng cơ hội đầu tư trung và dài hạn. Với nhiều lợi thế về giá, quỹ đất còn nhiều, vị trí chiến lược tiếp giáp trực tiếp với TPHCM,...

 

Theo các chuyên gia đến từ Thanh Tùng Land, thời kỳ “Cơ cấu dân số vàng” của Việt Nam (động lực thúc đẩy quá trình đô thị hóa và gia tăng tầng lớp trung lưu) sẽ còn kéo dài trong 2 thập kỷ nữa. Mặc dù COVID-19 đã làm gián đoạn thời kỳ này nhưng sự phục hồi từ mức đáy về nhu cầu nhà ở sẽ tiếp tục duy trì trong nhiều năm sau khi đại dịch đã đi qua. Đây sẽ là lực lượng chủ lực cho làn sóng dịch chuyển về vùng ven trong giai đoạn kế tiếp.

 

Giới chuyên gia cho rằng, ít bị đội giá, mức đầu tư hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng... là những lợi thế được các nhà đầu tư đánh giá cao khi tìm hiểu dự án tại vùng vệ tinh TPHCM.

Giới chuyên gia cho rằng, ít bị đội giá, mức đầu tư hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng... là những lợi thế được các nhà đầu tư đánh giá cao khi tìm hiểu dự án tại vùng vệ tinh TPHCM.

 

Thêm vào đó, Việt Nam là đất nước có tốc độ đô thị hóa nhanh, đạt khoảng 39% năm 2020 (theo bộ Xây dựng) và ước tính dân số đô thị của Việt Nam sẽ tăng thêm 1 triệu người/năm cho đến năm 2030 (theo Liên hợp quốc) sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao.

 

Các quy hoạch hạ tầng giao thông liên kết TPHCM với các tỉnh vùng ven đang được đẩy mạnh trong giai đoạn 2021 - 2025 sẽ thúc đẩy xu hướng dịch chuyển về vùng ven, tăng triển vọng dài hạn cho thị trường này. Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông đô thị sẽ giúp Việt Nam bắt kịp xu hướng đô thị hóa hiện nay. Ngoài ra, các chính sách khuyến khích kinh tế của chính phủ đã kịp thời hỗ trợ cho ngành bất động sản.

 

Giới chuyên gia cho rằng, ít bị đội giá, mức đầu tư hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng... là những lợi thế được các nhà đầu tư đánh giá cao khi tìm hiểu dự án tại vùng vệ tinh TPHCM đặc biệt tại các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An và Bình Phước đang là “điểm nóng” đầu tư trong những tháng đầu năm 2021. Những yếu tố trên đang là những nhân tố ảnh hưởng tích cực đến triển vọng phát triển bất động sản vùng ven trong dài hạn.

 

Lợi thế của bất động sản vùng ven nằm ở pháp lý minh bạch, rõ ràng

 

Đứng trước nhiều triển vọng, bất động sản vùng ven đang là tâm điểm thu hút đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho dòng vốn đầu tư, nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng để tránh mua nhầm những dự án “bánh vẽ”. Việc tìm đến những dự án đã thành hình để kiểm chứng được chất lượng và pháp lý minh bạch là lời khuyên cần thiết dành cho nhiều nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay.

 

Tại Long An, một trong những dự án tiềm năng, có mức giá hợp túi tiền và thu hút đông đảo khách hàng hiện nay là khu nhà phố Đức Hòa giá rẻ, dự án được khách hàng đánh giá cao bởi mức giá hợp lý, vừa túi tiền với đại bộ phận người lao động, vị trí chiến lược đắc địa mặt tiền TL824, tốc độ xây dựng thi công thần tốc, thiết kế hiện đại, do đó khách hàng hoàn toàn an tâm về khả năng đầu tư, cho thuê và cả an cư của dự án.

 

Cam kết pháp lý minh bạch, giá bán vừa túi tiền, nhà phố Đức Hòa đảm bảo đầu tư cho khách hàng

Cam kết pháp lý minh bạch, giá bán vừa túi tiền, nhà phố Đức Hòa đảm bảo đầu tư cho khách hàng

 

Sau gần 8 tháng khởi công xây dựng, khu nhà phố Đức Hòa giá rẻ do tổng công ty TNHH Tôn Thanh Tùng Land làm chủ đầu tư đã hoàn thiện 100% khối lượng công việc và tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng.

 

Nhờ liền kề nhiều KCN lớn, tập trung đông đúc công nhân nên khu nhà hiện đã có hơn 60% dân cư dọn vào ở, hoạt động giao thương mua bán diễn ra sôi nổi hằng ngày, góp phần hình thành một khu dân cư sầm uất, náo nhiệt.

 

Được biết khu nhà có tổng cộng 140 căn mới xây xong, đã hoàn thiện 100%, sau khi làm thủ tục thanh toán người mua có thể dọn vào ở được ngay. Đa dạng diện tích cho khách hàng lựa chọn: Từ 45m2 - 60m2 - 75m2 - 90m2 - 120m2. Giá chỉ từ 390 triệu/căn (giá full 100%).

 

Thiết kế hiện đại: Nhà 1 trệt + 1 lầu, tường đôi 20cm, có ban công riêng, sân trước 2m, sân sau 2m, cổng rào làm bằng sắt không gỉ. Công năng sử dụng bao gồm: 1 phòng khách - 1 phòng bếp - 2 phòng ngủ - 2 toilet.

 

Thông tin chi tiết nhà phố Đức Hòa Giá Rẻ:

------------------------------------------------

- Chủ đầu tư: Tôn Thanh Tùng Land


- Hotline: 0982.437.058 - 0938.26.24.98 (24/7)

 

- Email: cskhthanhtungland@gmail.com


- Website: www.thanhtungland.com.

 

 Bảo Ngọc
Nguồn thanhtungland.com

Icon động, để lại yêu cầu