Thanh Tùng Land và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm 2022

Trải qua gần 1/2 chặng đường của năm 2022 với rất nhiều thành công như mong đợi, tập thề công ty TNHH Tôn Thanh Tùng Land - Sàn giao dịch bất động sản Thanh Tùng Land luôn luôn nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, tận dụng kinh nghiệm sẵn có để xây dựng nguồn lực, gia tăng kỹ năng cho nhân viên, đặt ra những chuẩn mực về dịch vụ. Thanh Tùng Land giờ đây đã sẵn sàng cho 6 tháng cuối năm 2022 với nhiều chương mới.

Trải qua gần 1/2 chặng đường của năm 2022 với rất nhiều thành công như mong đợi, tập thể công ty TNHH Tôn Thanh Tùng Land - Sàn giao dịch bất động sản Thanh Tùng Land luôn luôn nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, tận dụng kinh nghiệm sẵn có để xây dựng nguồn lực, gia tăng kỹ năng cho nhân viên, đặt ra những chuẩn mực về dịch vụ.

 

Thanh Tùng Land giờ đây đã sẵn sàng cho 6 tháng cuối năm 2022 với nhiều chương mới. Đặc biệt trong thời gian còn lại của năm 2022, định hướng của Thanh Tùng Land sẽ khởi hành chinh phục mục tiêu phát triển kép vừa trở thành chủ đầu tư và nhà phát triển loại hình nhà ở giá rẻ lớn nhất Long An.

 

Tư duy mới, chặng đường mới và thành công mới

 

Với slogan “Tư duy để thịnh vượng”, công ty muốn truyền đạt thông điệp là chỉ khi mình thay đổi tư duy thì cuộc sống mỗi người mới thay đổi, xã hội sẽ trở nên thịnh vượng. “Chúng tôi muốn hướng đến một chương mới của quá trình phát triển” – TGĐ Trương Thanh Tùng cho biết.

 

Về đội ngũ nhân sự, theo ông Tùng, trong năm 2021, nhân sự công ty có nhiều biến động do dịch Covid-19, chúng ta đã gặp khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, nhiều doanh nghiệp không bán được sản phẩm – dịch vụ của mình, buộc phải cắt giảm nhân sự để giảm chi phí cho công ty. Tuy nhiên đối với Thanh Tùng Land, năm 2021 lại là tiền đề vững chắc, năm bắt cơ hội xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để chuẩn bị thật bùng nổ trong năm 2022.

 

Nhân sự Thanh Tùng Land trong một buổi tham gia training nội bộ của công ty

Nhân sự Thanh Tùng Land trong một buổi tham gia training nội bộ của công ty

 

Cho đến nay, Thanh Tùng Land đã có số lượng nhân sự tăng gấp đôi năm 2021, đây cũng được xem như hoàn thiện về nguồn nhân lực cho công ty. Trong 1/2 chặng đường còn lại của năm 2022, Thanh Tùng Land sẽ tập trung đào tạo, chọn lọc đội ngũ nhân sự của các phòng ban, các sàn, các team trở nên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

 

Tiếp tục hoàn thiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp


Để chuẩn bị thật vững chắc cho chặng đường dài phía trước, Thanh Tùng Land sẽ dần hoàn thiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp vào quý IV trong năm 2022.

 

Chuyên viên kinh doanh sẽ được tham gia các khoá học đào tạo về sản phẩm, phong thuỷ, phát lý, tài chính,.. hoàn toàn miễn phí từ các leader nhiều năm kinh nghiệm giúp các bạn trở thành chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Thanh Tùng Land.


Bộ máy điều hành các phòng ban sẽ được chọn lọc và sắp xếp phù hợp với mô hình công ty, tạo dựng môi trường làm việc thật sự chuyên nghiệp khi làm việc tại công ty.

 

Ban lãnh đạo công ty họp bàn nhằm đưa ra giải pháp kinh doanh tốt nhất cho công ty từ đây đến hết năm 2022

Ban lãnh đạo công ty họp bàn nhằm đưa ra giải pháp kinh doanh tốt nhất cho công ty từ đây đến hết năm 2022

 

Ngoài ra, trong năm 6 tháng cuối năm 2022, Thanh Tùng Land tiếp tục đặt mục tiêu là xây dựng và hướng đến dịch vụ bất động sản năm sao để nâng tầm dịch vụ bất động sản.

 

Thanh Tùng Land sẽ có dịch vụ đưa khách từ nhà đến tận nơi để xem dự án, nhà mẫu và trở về nhà. Dịch vụ này sẽ giúp khách tiện lợi khi tìm hiểu về sản phẩm vì phần lớn các dự án đều tập trung ở xa, các tỉnh vùng ven và ngoại thành TP.HCM.

 

Cùng với dịch vụ này, khách hàng đi xem dự án không chỉ được xem tận mắt bất động sản mà bản thân muốn mua mà còn được cùng với gia đình tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ cao cấp của chủ đầu tư đó để có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và chủ đầu tư.

 

Tin tức liên quan:

 

https://thanhtungland.com/thanh-tung-land-tuyen-dung-nhan-su-moi-cho-thang-52022.html

 

https://thanhtungland.com/thanh-tung-land-to-chuc-chuong-trinh-dao-tao-ky-nang-cho-nhan-vien-kinh-doanh.html

 

https://thanhtungland.com/thanh-tung-giai-bai-toan-xay-nha-gia-re-cho-nguoi-thu-nhap-thap-tai-long-an.html

 

https://thanhtungland.com/chu-dau-tu-ton-thanh-tung-land-la-ai-kham-pha-cac-du-an-do-thanh-tung-land-trien-khai.html

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

CÔNG TY TNHH Tôn Thanh Tùng Land


Hotline: 0982.437.058 - 0938.26.24.98 (24/7)

 

Email: cskhthanhtungland@gmail.com


Website: www.thanhtungland.com

 

Địa chỉ: B2-02 Đường N7 - Bella Villa, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An.

 

 Ngọc Hưng
Nguồn: thanhtungland.com

Icon động, để lại yêu cầu